Bao bì GiấyKraft: Lý do chưa bao giờ hết

Bao bì Kraft: Lý do chưa bao giờ hết

  •  Tag:

Bao bì Kraft có cái tên quen thuộc là giấy xi măng, được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm và xử lý qua quá trình kraft. Với đặc tính dẻo dai, độ bền cao và bắt mực tốt, giấy Kraft được ứng dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau: bao bì thư, thẻ tag quần áo, name card, giấy thùng carton, giấy học sinh, giấy gói quà,… và làm giấy xi măng như chúng ta vẫn biết.

Bao bì giấy Kraft ra đời như thế nào?

bao-bi-kraft-01

Giấy kraft được biết đến với cái tên “giấy môi trường”

Vào năm 1879, Carl F Dahl đã phát minh ra quy trình kraft trong sản xuất giấy. Những gì ông ấy làm là chuyển đổi gỗ thành bột gỗ với thành phần hầu hết là Xenlulozo, đồng thời loại bỏ hoàn toàn những dăm gỗ bằng hỗn hợp Hydroxit và Natri Sunfua.

Một người khác cũng có công rất lớn khiến giấy Kraft được biết đến với cái tên “giấy môi trường” là George H Tomlinson. Ông ấy đã phát minh ra lò hơi thu hồi, tái sử dụng “dung dịch đen” (tên khoa học là black liquor – một chất có độ ô nhiễm cao) còn sót lại từ quy trình kraft, giúp cho toàn bộ quá trình sản xuất trở nên hiệu quả, chủ yếu là tự cung tự cấp và không làm hỏng môi trường. Kết quả của quy trình này đưa đến cho chúng ta những cuộn giấy Kraft màu nâu tuyệt vời, một giải pháp bao bì thực tế, tiết kiệm, hiện đại, bảo vệ môi trường nhất thời bấy giờ.

Đây là lý do bao bì Kraft chưa bao giờ hết “hot”

Thân thiện với môi trường 100%

bao-bi-kraft-02Bao bì tự phân hủy như những chiếc lá rơi khỏi cây

Truyền thông liên tục tẩy chay các sản phẩm bao bì nhựa dữ dội, các công ty hạn chế tối đa việc sử dụng nhựa trong quá trình cung ứng sản phẩm, dịch vụ ra môi trường không chỉ vì trách nhiệm xã hội mà còn tránh gặp phải những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng. Và bao bì Kraft là một lựa chọn thông minh, vừa bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm chi phí so với nhiều loại bao bì khác. Nó sẽ tự phân hủy chỉ sau vào tuần sử dụng như những chiếc lá rơi khỏi cây, không để lại một tác động xấu tới môi trường. Và trên thực tế giấy Kraft cũng có thể tái chế để tận dụng thành phần Xenlulozo trong bao bì mới.

Một lý do cho truyền thông xanh

bao-bi-kraft-03

Túi giấy Kraft đựng cafe 

Theo nghiên cứu của Nielsen năm 2015 , khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để sở hữu một sản phẩm thân thiện với môi trường, nhưng thực tế là việc sản xuất bao bì giấy bao giờ cũng tốn kém chi phí hơn so với bao bì nhựa. Hãy thử nghĩ rằng bạn đang sử dụng chi phí tăng thêm này nhằm tăng uy tín và hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Một khi thương hiệu của bạn chiếm được cảm tình từ phía công chúng, họ sẽ có xu hướng sử dụng sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm tương tự từ những công ty khác.

Tiết kiệm

bao-bi-kraft-04

Nguyên liệu làm ra giấy kraft rất đa dạng

So với những loại giấy khác, sử dụng giấy Kraft giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn do loại giấy này có thể được sản xuất bởi hầu hết các loại gỗ, kể cả loại gỗ thường bị bỏ đi khi sản xuất các loại giấy khác như gỗ thông và tre. Đồng thời, hầu hết các thành phần của bao bì Kraft đều có thể tái chế nên giá thành sẽ rẻ hơn so với chất liệu khác.

Hộp đựng quà Tết bằng giấy Kraft

Kết luận

Những lợi ích của bao bì Kraft khiến cho nó chưa bao giờ hết hot từ khi ra đời vào năm 1879, trở thành loại giấy được ưa chuộng nhất nhì trong sản xuất bao bì hiện nay. Nếu doanh nghiệp mong muốn sản xuất ra những bao bì thân thiện với môi trường từ chất liệu này, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm thiết kế và sản xuất bao bì cho những thương hiệu lớn, chúng tôi luôn có cách giúp công ty bạn thành công trong việc chinh phục thị giác và cảm tình từ khách hàng.

CÔNG TY TNHH BAO BÌ VIPACK

  • KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. (Cạnh siêu thị AEON Hà Đông)
  • Hotline: 0919.226.992  – 0786.22.66.22
  • Email: Giaykraftnhapkhau@gmail.com
  • Web: https://giaykraft.com/
    https://giayximang.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0916.838.886